• Landtour  : Tham quan điểm cảnh Nam Đảo  Phú Quốc
  • Landtour  : Tham quan điểm cảnh Nam Đảo  Phú Quốc
  • Landtour  : Tham quan điểm cảnh Nam Đảo  Phú Quốc
  • Landtour  : Tham quan điểm cảnh Nam Đảo  Phú Quốc

Landtour : Tham quan điểm cảnh Nam Đảo Phú Quốc

VNĐ

Giới thiệu

Mệnh danh là thiên đường biển đảo là Việt Nam, Phú Quốc mang đến cho du khách góc nhìn đầy màu sắc về thiên nhiên cùng nhiều hoạt động...

Thời gian tour: 1 ngày

Địa điểm thăm quan:

Mệnh danh là thiên đường biển đảo là Việt Nam, Phú Quốc mang đến cho du khách góc nhìn đầy màu sắc về thiên nhiên cùng nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thể thao hấp dẫn. Hầu hết địa điểm du lịch nổi tiếng Phú Quốc đều tập trung ở phía Bắc, phía Nam và phía Đông hòn đảo; mỗi nơi sở hữu sức hấp dẫn riêng biệt.

Những điểm tham quan nổi bật trong chương trình:

⇒ Cơ sở sản xuất rượu Sim rừng

⇒ Cơ sở nuôi cấy ngọc trai

⇒ Di tích lịch sử Nhà tù Phú Quốc

⇒ Cơ sở sản xuất nước mắm

⇒ Bãi Sao

=> Chùa Hộ Quốc

HÀNH TRÌNH TOUR THAM QUAN NAM ĐẢO PHÚ QUỐC.

Xe và hướng dẫn viên sẽ đón du khách tại khách sạn lúc : 8:30 sáng 

-Cơ sở sản xuất Rượu Sim (đặc sản xứ đảo) : một trong những đặc sản nổi tiếng nhất của Đảo Ngọc, tiếp tục thăm Vườn Sim,Tìm hiểu quy trình ủ rượu sim đặc sản Phú Quốc, từ những trái sim rừng mọc trên đảo. Quý khách có thể thưởng thức các sản phẩm từ trái sim miễn phí hay mua về làm quà cho người thân (Chi phí mua sắm tự túc)

-Cơ sở nuôi cấy Ngọc Trai : Tại đây quý khách được tìm hiểu quy trình nuôi cấy trai, Tận mắt xem thu hoạch Ngọc và có cơ hội sở hữu những viên ngọc đẹp nhất cho mình. (chi phí tự túc)

-Di tích lịch sử Nhà Tù Phú Quốc : Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cuộc chiến tranh cứu Quốc vĩ đại của Dân Tộc, Về sự hy sinh của các bậc Cha, Ông đã ngã xuống để đổi lấy nền độc lập cho hôm nay.

-Nhà thùng sản xuất Nước Mắm (đặc sản xứ đảo)

-Dừng chân tại Bãi Sao (Ăn trưa) . Được mệnh danh là “Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc” và cũng là bãi biển thu hút du khách nhiều nhất tại Phú Quốc

-Chùa Hộ Quốc : hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Là một ngôi chùa lớn nhất Phú quốc với diện tích lên đến 110ha, Chùa được xây dựng bởi đội ngũ nhân lực lên đến 1000 người, kinh phí hơn 100 tỷ.

16:30 Xe đưa quý khách quay về Sunset Sanato , điểm ngắm hoàng hôn và checkin không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc
( Vé vào Sunset Sanato 100K , khách tự túc )

 

Lưu ý landtour tham quan Nam Đảo Phú Quốc

Xe đưa đón ( Miễn phí đối với bán kính 5km quanh khu vực trung tâm thị trấn Dương Đông, đường Trần Hưng Đạo.)Tour tham quan Nam đảo Phú Quốc – Đã bao gồm

– Nước suối lớn

-Phí Tham quan và Phí khác

– Hướng dẫn viên suốt tuyến

Lưu ý: Du khách nhớ mang theo đồ bơi, kính râm, kem chống nắng,… và giá tour chưa bao gồm ăn trưa, du khách tự do tắm biển và dùng bữa tại nhà hàng ở Bãi Sao Phú Quốc theo hình thức tực túc.

Địa chỉ: Ngã 3 Sân Bay Quốc Tế , Trần Hưng Đạo , Dương Tơ , Phú Quốc

Email: CuongPhuThinhCar@gmail.com

Điện thoại: 0833966988 - 0833966988

Website: https://daongoctour.com